BNI Bettertogether Days – Ngành nghề xây dựng Hà Nội 2 được tổ chức vào ngày 10 tháng 09 năm 2022, là ngày hội kết nối kinh doanh giữa các thành viên team xây dựng của vùng Hà Nội 2.

Đây là hoạt động thường kỳ (khoảng 03 đến 06 tháng), ngày hội được tổ chức nhằm giúp cho các chủ doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề xây dựng khác nhau kết nối và gia tăng cơ hội hợp tác. Bà Vũ Thị Kim Dung – CEO của Trúc Chỉ ở Hà Nội, bà hiện là thành viên năm thứ hai của Chapter Leadershift của BNI vùng Hà Nội 2. 

BNI Bettertogether Days – Ngày hội kết nối kinh doanh ngành nghề xây dựng của vùng Hà Nội 2.

Ngày hội kết nối kinh doanh BNI Bettertogether Days vừa được tổ chức thành công và tốt đẹp. BNI Bettertogether Days cũng chính là thông điệp mà Ban tổ chức của team xây dựng vùng Hà Nội 2 muốn gửi đến tất cả các thành viên trong vùng.

Đại dịch Covid-19 để lại nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt trong bối cảnh lạm phát và siết chặt tín dụng thì việc kết nối của các chủ doanh nghiệp thực sự là điều cần thiết. Cùng nhau tốt hơn mỗi ngày qua 3 năm đầy thách thức và khó khăn là mục tiêu chính của sự kiện ngày 10/9/2022. 

BNI Bettertogether Days

BNI Bettertogether Days – Ngày hội kết nối kinh doanh ngành nghề xây dựng

Đây là cơ hội để các thành viên trong BNI tìm kiếm cơ hội hợp tác, gia tăng thị trường kinh doanh. Đồng thời là dịp để các Chapter trao đổi kinh doanh có cấu trúc, chuyên nghiệp và tích cực hơn.

Cùng với đó phát triển những mối quan hệ lâu dài giữa các thành viên trong tổ chức với nhau. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ có tiếng nói chung, hợp tác cùng phát triển bền vững, chất lượng.

CEO vũ thị kim dung

Thành viên của BNI sẽ cùng hỗ trợ nhau trong bối cảnh mới

Các thành viên BNI đã không bỏ qua cơ hội tốt này để tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong bối cảnh mới. Sự góp mặt của CEO Trúc Chỉ ở Hà Nội – thành viên của Chapter Leadershift là điểm nhấn cho sự kiện.

Đồng thời bà còn là nhà tài trợ cho buổi Matching diễn ra vào ngày 10/09/2022. Tại ngày hội kết nối kinh doanh BNI Bettertogether Days, các nhóm/tổ chức đã có cơ hội trao đổi, tìm hiểu đa dạng ngành nghề. Đặc biệt, các thành viên của BNI sẽ cùng hỗ trợ nhau, tạo giá trị thương hiệu được gắn kết thông qua sự kiện lần này. 

Bà Vũ Thị Kim Dung – CEO của Trúc Chỉ ở Hà Nội góp mặt tại sự kiện BNI Bettertogether Days 

BNI đã thành công khi hoàn thành sứ mệnh gia tăng cơ hội hợp tác cho các thành viên. Chuỗi sự kiện chính là cầu nối để các thành viên tham dự kết nối đa lĩnh vực.

Đặc biệt trong sự kiện có sự góp mặt của Bà Vũ Thị Kim Dung – CEO của Trúc Chỉ ở Hà Nội – một trong những thành viên của Chapter Leadershift thuộc khu vực Hà Nội 2 đã có những chia sẻ về thành công của mình.  

 

Vũ thị kim dung BNI

Vũ Thị Kim Dung – CEO Trúc Chỉ ở Hà Nội góp mặt tại sự kiện BNI Bettertogether Days

Trong sự kiện ngày  10/09/2022 CEO của Trúc Chỉ ở Hà Nội còn đưa ra nhiều ý kiến khách quan đối với sự hợp tác cùng doanh nghiệp khác. Bà mong muốn có thể kết nối và hợp tác dài hạn với các đối tác tiềm năng khác nhau. 

Ngày hội kết nối kinh doanh BNI Bettertogether Days chính là buổi giao lưu kết nối với mục tiêu chung đó chính là sự kết nối,  hỗ trợ cùng nhau đi lên.

Trúc Chỉ ở Hà Nội cũng như các doanh nghiệp khác sẽ cùng nỗ lực tạo ra giá trị, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và tin tưởng lẫn nhau. 

Hợp tác không giới hạn với hơn 100 chủ doanh nghiệp

Phương châm hoạt động của sự kiện ngày  10/09/2022 chính là kết nối tất cả các ngành nghề xây dựng của BNI vùng Hà Nội 2 với nhau. Tại buổi giao lưu kết nối kinh doanh BNI Bettertogether Days có đến hơn 100 doanh nghiệp.

Tất cả các doanh nghiệp này đến từ nhiều ngành xây dựng khác nhau. Có thể kể đến một số ngành tiêu biểu như: thiết bị vệ sinh, gạch đá ốp lát, nội thất trang trí cửa chống cháy, điện lạnh, cơ khí….vv. Cùng với đó còn có các lĩnh vực như: khóa thông minh, sơn tường, các đơn vị thiết kế, kiến trúc sư, tổng thầu…cũng góp mặt trong sự kiện lần này.

hợp tác hơn 100 chủ doanh nghiệp

Hợp tác không giới hạn với hơn 100 chủ doanh nghiệp

Trúc Chỉ ở Hà Nội – Nhà đồng tài trợ của ngày hội BNI Bettertogether Days

Trúc Chỉ ở Hà Nội tự hào là nhà đồng tài trợ của ngày hội kết nối kinh doanh BNI Bettertogether Days. Sự kiện được diễn ra trong bối cảnh các doanh nghiệp đang đứng trước khó khăn và thử thách khi đại dịch Covid-19 kết thúc.

Tại buổi Matching, Bà Vũ Thị Kim Dung – CEO của Trúc Chỉ ở Hà Nội vô cùng vinh dự khi đã có cơ hội được chia sẻ về hành trình 16 tháng tham gia cùng BNI (Tổ chức kết nối thương mại toàn cầu) và những thành công bà đã có được khi kết nối trực tiếp với các chủ doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau.

TRÚC Chỉ hà nội nhà đồng tài trợ ngày hội BNI

Trúc Chỉ ở Hà Nội – Nhà đồng tài trợ của ngày hội BNI Bettertogether Days

Tham gia sự kiện ngày 10/09/2022 chính là cơ hội mở để các doanh nghiệp trong ngôi nhà chung được hợp tác kinh doanh, chia sẻ thông tin. Tiếp đến là học tập, trau dồi kinh nghiệm thành công từ các thành viên khác.

Sứ mệnh của BNI chính là giúp gia tăng cơ hội tham gia kinh doanh cho các doanh nghiệp. Chương trình trao đổi mang đến các giao dịch có tính chuyên nghiệp, tích cực và có quy mô rõ ràng. Qua đó các thành viên cũng có cơ hội phát triển những mối quan hệ lâu dài và mang nhiều ý nghĩa. Từ đó tạo nên giá trị thương hiệu với các ngành nghề khác nhau. 

Tại hội nghị lần này các thành viên sẽ cùng nhau xây dựng những mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau. Chính vì lẽ đó họ sẽ được củng cố thông qua Business Matching tự do và theo nhóm ngành nghề. Từ đó mở rộng cơ hội kinh doanh cũng như tìm hiểu về doanh nghiệp kỹ càng hơn. 

Sự kiện kết nối kinh doanh BNI Bettertogether Days với sự góp mặt của CEO Vũ Thị Kim Dung diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp. Qua sự kiện lần này, CEO hy vọng có thể kết nối quy mô lớn với các đối tác kinh doanh tiềm năng. Đồng thời bà cũng muốn lan tỏa niềm đam mê nghệ thuật, giá trị văn hóa của người Việt đến với cộng đồng. 

Chat With Me on Zalo